Tuesday, June 21, 2016

* THUYẾT ÂM MƯU : Tác giả đoán trước không bao giờ tìm ra nguyên nhân

Khi mà bọn hung thần "Đầu Lâu & Xương Người" có âm mưu lừa phỉnh thế giới, điển hình thực chất VN là CON TIN của Mỹ. Nhưng thế giới phải nhũi vào mục tiêu là CSVN: Thật có phải là thủ phạm làm mất miền nam VN là Henry Kissinger chớ không phải ... đáp số ở "Trang Thời Sự Vinh Trương" thế nên khoảng 1.200 cuốn sách viết về cuộc chiến VN thành "lá cải" ngay sau khi sách "The New Legion" ra đời.
Bằng chứng thuyết phục:
- (1) Military Analysis: Vinh Truong.
militaryanalysis.blogspot.com/2012/04/vinh-truong.html
- (2) HILLARY HITTING CHIPOTLE AFTER SMOKING WEED IN ...
www.theburningplatform.com/…/hillary-hitting-chipotle-after…-...
Apr 14, 2015 ... should read the book “Vietnam War, Volume 1” by Vinh Truong. ... off a 7th story roof just after telling the significant other that he/she was ...
"....What makes that even more sickening is the fact that his father and grandfather were very much involved in getting us into that conflict and every other conflict of the past 100 years. Seriously, the Bush family has been involved in America’s participation in WWI, WWII, Korea, Vietnam, Desert Storm and the past 15 years of continuous simultaneous multiple major theatre wars. Anyone interested is knowing how deep the Bush family roots dig into the covert ties between the Department of Defense (DoD) and military industrial complex (MIC) should read the book “Vietnam War, Volume 1” by Vinh Truong. Even to someone like myself who was fairly cognisant of the Bush family’s ties to the American war machine, this book was shocking. Mr. Truong provides such vivid detail at such a granular level that it leaves no room for ambiguity. This is the type of book that should be part of every high school’s literature curriculum
* Căn cứ bài: CÁ CHẾT" một "giã-sử âm mưu" biến thể thành Đệ-3/VNCH - Saturday, post April 30, 2016
- vinhtruongblog.blogspot.com/…/ca-chet-mot-gia-su-am-muu-bie…...
- https://m.facebook.com/CanhThepNamCali/.../1783338658561464
- moisinhdoisong.blogspot.com/.…/sau-mh-370-them-chuyen-khoa-h...
- vinhtruongblog.blogspot.com/2016_04_01_archive.html
[ Vinh Truong: Đệ-3 VNCH bắt đầu hiện lộ màu sắc 2016
- nktvinhtruong.blogspot.com/…/e-3-vnch-bat-au-hien-lo-mau-sa….. ]
Điểm yếu của các thuyết âm mưu vụ rơi Su-30 và CASA cũng sẽ giống y chang "MH-370 + Cá Chết + CASA" . Và dưới đây mời chiến hửu xem thử một bài KHOA HỌC GIÃ TƯỞNG để suy diển ai mới chính là chủ thuyết âm mưu của câu chuyện!
Sau thuyết âm mưu KHOA HOC TÀNG HÌNH GIỜ QUA THUYẾT HOẢ TÁNG TRÊN CAO ĐỘ.
Chuyện giã tưởng chiếc Boeing 777 mất tích chưa tìm ra nguyên nhân dù gần 2 năm sau mới tìm thấy tang vật trôi vào đảo Reunion - Con số bí ẩn trên mảnh vỡ được ghi nhận của MH-370 - 11:38, 30/07/2015 THẾ GIỚI 01 - Con số BB 670 trên mảnh vỡ được tìm thấy ở đảo Reunion là đầu mối quan trọng giúp các nhà điều tra xác định nhanh chóng nó phải là cánh của chiếc Boeing 777 mất tích.
Và hiện đang NHỒI thêm một chuyện "Cá Chết Trắng Bờ" và âm mưu vụ rơi Su-30 + CASA
Thế giới bó tay khi cần tìm ra nguyên nhân tai nạn MH-370 cũng chìm theo thời gian như Cá Chết giữa nước mặn rồi qua nước ngọt mà tác giả đã viết ở các bài trước và cách đây 40 năm trong thầm lặng vì chả ai để ý đến hồi đó cũng trên đất nước mình (check review lại) rồi mọi chuyện sẽ không có đáp số!!!!
May mắn thay nhân loại đang sống trong thời đại siêu vi tính!
Nên ngón tay của chiến hửu sẽ giải quyết mọi thắc mắc: Hảy so sánh chuyện "Giã Tưởng" nầy (vì chưa được khoa học biện chứng) giữa "trên không" (Drone) và dưới "đáy biển" (Tàu lặn Robot) chúng ta sẽ không bao giờ tìm ra đáp số do trục "Ma/Quỷ Đầu Lâu Xương Người" có thừa huyền năng biến hoá mọi phép mầu cho sự kiện mà con người khó ai phát hiện nổi.
Chuyện Huyền thoại tân thời hay Khoa học giả tưởng
Tác giả “Gossip-News” Vinh Truong
Tàu ngầm sắp kết thúc đợt tìm kiếm máy bay Malaysia mất tích
Đó là những gì trong cãm nghĩ của người viết đoán trước trong những bài viết trên, rồi đây Thủ Tướng Australia cho biết tàu ngầm Bluefin đang rà tìm đáy Ấn Độ Dương để tìm máy bay Malaysia mất tích sẽ kết thúc đợt tìm kiếm lần này nội trong vòng một tuần nữa, và dưới đây tác giả nêu lên những cãm nghĩ về hình dung trong tìm thức cho một màn “khoa học giả tưởng”:
Các bạn đã đọc các bài trên của tôi: Câu vô đầu mở màn: Tôi, nghĩ chỉ hỏi CIA thì biết ngay! Câu sau cùng: Nhưng có điều không hy vọng gì tìm ra hộp đen. Nếu có tìm ra hộp đen … thì chỉ là hộp đen giả “ngụy tạo” càng thê thãm hơn!
Mà thật vậy, vào những ngày còn lại của tính hiệu phát ra từ “hộp đen” có thể phát ra; Từ phi trường Richmond tây bắc Úc, Chiếc Drone X-47B được điều khiển đến tọa độ chiếc MH-370 bị mất tích, rồi thả xuống 1 hộp đen mà đời sống tính hiệu sắp đến ngày tàn nhịp gỏ phát sóng; ngay vào điểm tọa độ mà chiếc MH-370 phát hỏa trên không 48.000 feet bởi 1 tia chớp bùng phụt sáng loè rồi vụt tắt, các vật thể bổng chốc bừng cháy dữ dội thành đám tro tàn rơi lả-chả xuống hòa tan trong nước hay bám vào làm phân bón cho màu xanh cây lá, nếu dưới đó là hoang đảo … dưới con mắt triều mến của Thánh Allah đang cứu rổi những linh hồn lạc loài.
Thử kể lại câu chuyện huyền thoại về 3 tai-nạn của 3 Flights Airlines:
Vì Thủ Tướng Australia Tony Abbott nói rằng một chiếc tàu ngầm tự hành đang rà tìm dưới đáy thềm lục địa Ấn Độ Dương để tìm kiếm máy bay Malaysia MH-370 mất tích sẽ kết thúc đợt tìm kiếm lần này vì ngân khoản có hạn và độ sâu làm ngăn cản tiếng phát sóng trên tần số.
1 - BOEING 707, Flight 902 bị nạn
Cả 3 Korean Airlines Flight 902, Korean Airlines 007, và Malaysia Airlines Flight 370.
en.wikipedia.org/wiki/Korean_Air_Lines_Flight_902
Nơi đây tác giả ngụy tạo 3 sự kiện tai nạn huyền bí có thật nhưng trong tình trạng đang giảo nghiệm xem thật thật hư hư ra sao. Với hình thức Secret Society trắc nghiệm trò chơi “Vùng nhận dạng Phòng Không” của Liên Xô và TQ để xem phản ứng khoa học kỷ thuật của 2 cường quốc Liên Xô và Trung Quốc đi tới đâu rồi … để ứng phó.
Hậu quả sau vụ MH-370, BTQP Hagel rất trật thượng “cảnh báo” TQ không nên thiết lập vùng phòng không ám chỉ có ảnh hưởng đến giếng dầu Exxon Mobile tại vùng phụ cận Hoàng Sa. TQ đụng đến Nhựt hay Philippines hay bất cứ nước nào Asean sẽ bị Mỹ cương quyết can thiệp vì Mỹ có “cam-kết”. Có ai hiểu được VN không có cam kết gì nhưng lại vô cùng “nặng kí” qua góc nhìn Skull & Bones 322 conspiracy là “Cái Bẫy tham dầu khí giăng ra 1974, Hoàng Sa của Trung Quốc.
Sau Bonesman Kerry qua TQ, rồi tới BTQP Hagel qua …, thăm viếng nước bồ tèo của Mỹ là Mông Cổ, nước phía bắc từng đô hộ Tàu từng chiến thắng từ Á sang Âu, nhưng qua VN có 3 lần mang đầu máu chạy về. Đó là lý do vì “sữ địa chính trị” mà Mỹ rất khôn ngoan nhận VN là con Ó-Con Bald Eagle với giá on sale (nuôi bằng Bo Bo thay vì T-Bone-Steaks). Vậy vị thế địa-chính-trị mà VN là vùng chiến lược rất hửu hiệu làm nút chận bàn chân TQ tiến về ĐNÁ, chưa kể Mỹ bao vây vòng tròn TQ với vũ khí tối mật đủ loại
Tai nạn Korean Airlines, Flight 902 – (2 chết + một số bị thương) on 20/4/1978
(Soviet air defense shot down Korean Airlines, Flight 902 (KAL902) near Murmansk, USSR, after this civilian aircraft violated Soviet airspace and ...)
Các phi cơ Sukhoi Su-15 của Liên-Xô bay theo escort làm thủ tục áp-tải quốc tế Intercept. Thoạt đầu liên lạc bảo phi công phải đáp ép-buộc xuống phi trường gần đó; Nhưng phi cơ bay trong điều kiện IFR nên không cần để ý gì ở ngoài trời đen tối và cũng không nghe gì với phi cơ khu trục SU-15 để liên lạc? (Có thề bị chiếc Boeing 707, RC-135 AWACS tàng hình làm nhiểu loạn phát sóng, viết theo nguyên lý tình báo phản gián mà tôi có dự nhiều khóa) Sau 1 tiếng rưởi không liên lạc mà phì công chiếc Boeing 707 Korean Airlines cũng không chịu ngó ra ngoài để thấy, dù Su-15 và phòng thủ diện địa vô cùng kiên nhẩn làm đủ các thủ-tục intercept và chờ lịnh
Cuối cùng đài chỉ huy dưới đất thuộc Soviet Air Defense Corps phải cho lịnh bắn chính xác vào phi cơ. Thế là một hoả tiển không không bắn ra làm bể đầu cánh của chiếc Boeing 707. Lúc nầy Phi hành đoàn tỉnh giấc mơ tiên, chỉ có việc lo làm thủ tục emergency đáp xuống càng an toàn càng tốt trên vùng tuyết phủ bao la của vùng Karelia, Russia. Rất may mắn dù phi cơ crash rất mạnh trên mặt băng tuyết dầy gây nên 2 người chết và một số bị thương, phải nhìn nhận phi công rất giỏi, chổ tại nạn không xa thành phố Kem, Liên Xô gần biên giới Finnish
Mặc dầu phi công khu trục cho điện đài dưới đất biết rằng không phải phi cơ quân sự, nhưng được lịnh bắn hạ, lúc đó 21:42 khuya. Khu trục Su-15 bắn 2 hoả tiển R-60, trái đầu bay trượt qua, trái thứ 2 trúng vào đầu cánh trái bay mất 4 thước đầu cánh, sẳn trớn trúng vào máy số 4 vào cabin làm không còn dưởng khí. Lúc nầy chiếc Boeing 707 đâm đầu xuống từ 30.000 feet chui vào mây, radar không còn thấy dạng trên radar. Phi công Bosoy của chiếc Su-15 báo cáo. Lệnh điều chiếc thứ 2 tiếp tục bay theo bắn hạ vì Bosov sắp hết xăng. Phi công Anatoly Kerefov thế vào …
Trưởng phi cơ chiếc Boeing 707 cố kềm tay lái bay là là xuống theo bán đảo Kola tìm cách đáp ép buộc. Sau vài lần toan đáp ép buộc nhưng toàn nơi mảnh đất lổm chổm cây cối núi đồi chả lẻ để tự sát, loay hoay trong khoảng chừng mươi phút trên cao độ thấp giữa đêm khuya. Cuối cùng chiếc Boeing 707 đáp ép buộc trên băng tuyết hồ nước Korpijarvi, in Karelian, Russia cách biên giới Phần Lan chừng 140 cây số. Trong khi radar Liên Xô không giải đoán được chiếc Boeing rớt ở đâu
Cuối cùng các trực thăng Liên Xô bay đến cứu 107 người còn sống chở thẳng về thành phố Kem, Karelia. Hành khách được giao cho đại sứ quán Mỹ tại Leningrade; Còn Đoàn viên phi hành bị hỏi cung và được thả ra ngay sau đó với lời nhận tội quyên lảng nguyên tắc quốc tế về thủ tục quốc tế không cản intercept
Và sau cùng, tất cả hành khách đều bị tống xuất ra khỏi Liên Xô về Seoul với cái giá mà chính phủ Nam Hàn phải trả tiền tổn phí là 100.000 đôla

....(Bạn có thể click vào Internet, hoặc giúp thiên tài nào đó post hình để xem phi công làm crash rất đẹp trên tuyết)
Mục đích CIA làm gì cho biến cố nầy vì đây là mưu đồ “chiến tranh Lạnh” tình báo của Secret Society?
Về sau phía LX biết được có sự can thiệp làm che mắt bộ chỉ huy phòng không diện địa qua thủ phạm là chiếc RC-135 AWACS cho nên họ rất cảnh giác sau nầy. Hậu quả sự cay cú của KGB càng tăng sự tàn độc cho hành khách bị nạn trong chuyến bay sau nầy, Flight 007
Tai nạn thứ hai ác liệt thảm khốc hơn cũng vì KGB “tức-khí” bị thua vì chiếc RC-135 AWACS huyền sử lừa vào quỷ kế vì khoa học kỹ thuật LX chưa bắt kịp Mỹ
2 - BOEING 747 Flight 007 bị nạn
• KAL Flight 007, 269 hành khách được xem là chết hết
http://www.check-six.com/lib/Famous_...Flight_007.htm
Korean Airlines Flight 007. Total Persons on Board: 269 passengers and crew, including US Congressman Lawrence McDonald. When: September 1, 1983
Ỹ vào khoa học kỹ thuật vượt trôi, Secret Society chơi thêm lần nữa: Chiếc Boeing 747 cất cánh từ phi trường quốc tế Kennedy, New York đến phi trường Seoul Korea ghé Alaska đổ xăng, bị ghi là mất tích trên màn radar trên không phận gần Liên Xô. Sự cố gắng rộng khắp của quốc tế lo việc tìm cứu; Tuy nhiên, Liên Xô phát lờ trong khi khép kín vùng phi cơ lâm nạn, thẳng thừng từ chối không cho phép, Nhựt bản, Mỹ gởi toán cấp cứu vào tìm kiếm ở trên biển cũng như trên đất liền, làm khó dễ dù trên hải phận quốc tế cạnh Liên Xô
Tờ Aviation Week & Space Technology ngày 12/Sept/1983 ghi rằng: “Hải Không quân LX ngăn cản không cho lực lượng Mỹ-Nhựt tìm kiếm cứu nạn chiếc Boeing-747dù biết chắc là phi cơ rơi xuống cách vùng đảo Sakhalin 12 miles mà LX không muốn Hoa Kỳ tìm được “chiếc hộp đen” để tìm ra nguyên cớ
Nhiều nguồn tin trái ngược, sau vụ Boeing 707 bị nạn tại LX vừa qua và bây giờ đến Boeing 747 lớn hơn, khoa học kỷ thuật Mỹ khá hơn làm LX rất bối-rối. Dưới đây vài sơ lược:
Chiếc Boeing-747 đến Alaska lúc 3:30 sau khi cất cánh tại New York. Đến 5:00 Chiếc B-747 cất cánh lại lấy hướng về Seoul, Nam Hàn. Chuyến bay được theo dỏi bởi Bethel VOR beacon rồi thì trên hành lang không lộ Romeo 20.
Tuy nhiên, chiếc B-747 bắt đầu đổi hướng từ không lộ chính chệch về phía bắc 12 miles lọt khỏi trục không lộ Bethel beacon, (lúc nầy theo sự hiểu biết của tác giả, chiếc Boeing-747 đã bị RC-135 monitoring điều khiến theo ý muốn của AWACS, có ai biết được ăn quen CIA làm lại một lần nữa trên chiếc MH-370, 8/3/2014 nhưng không xử dụng AWACS mà người điều khiển tại phòng TOC [Tactical Operations center] ở dưới đất, hay khẩn cấp bằng một vệ tinh hay phương tiện Drone) trong khi đang bay gần đến bán đảo Kamchatka, 6 chiếc MIG-23 liền được lịnh khẩn cấp cất cánh để nghêng cản.
KGB ngứa mắt nhớ đến lần trước 1978, nên không ưa chiếc tàng hình RC-135 AWACS bay quanh quẩn ở hướng đông Kamchatka. Lực lượng phòng không LX không muốn bị chọc quê lần nầy nên theo dỏi rất kỹ và xác định IFF là phi cơ lạ. Chiếc nầy danh hiệu KAL-007 rời không phận LX thuộc vùng biển Okhostk Sea, rồi thì các MIG-23 trở về đáp tại hậu cứ bay qua Nippi beacon sau 4 giờ bay cũng đã gần cạn xăng. KAL-007 đang 185 miles rời vùng và đang hướng về Sakhalin. 2 chiếc Sukhoi Su-15 được khẩn cất cánh từ căn cứ Dolinsk-Sokol, lúc 17:42 và 17:54 ánh sáng có thể thấy được.
Vào lúc nhá-nhem 18:16, thình lình chiếc Boeing 747 bay vào lại không phận Liên Xô. Đúng 18:22, Bộ chỉ huy phòng không diện địa ra lịnh bắn hạ chiếc phi cơ lạ ngay tức khắc (nhắc lại khẩn cấp lần thứ-2, lịnh hỏa-tốc vì phi công Su-15 đã thấy bằng mắt thịt chiếc RC-135, AWACS, nhưng thực ra vào giờ nầy, năng kiến độ bị thâu ngắn lại, phi công có thể bị nhầm lẩn?)
2 hoả tiển không không được phóng ra từ một chiếc Sukhoi Su-15 bay trúng vào chiếc Boeing 747 lúc 18: 26, lúc nầy trời chạng vạng tối, phi công bị rơi vào cảnh mắt quáng gà vì tằm nhìn xa bị thâu hẹp lại.
Bị trúng hỏa tiển, áp xuất phòng hành khách bị thoát khí ra ngoài và phi cơ chao đảo lật quay tròn cấm đầu xuống phát nổ trên mặt biển; 269 hành khách xem như tan xác
-Ronald Reagan - Wikipedia, the free encyclopedia en.wikipedia.org/wiki/Ronald_Reagan
After Soviet fighters downed Korean Air Lines Flight 007 near ... President Reagan's Covert ... He became the first American president to open an Olympic Games...
-Ronald Reagan's speech on KAL 007 - Conservapedia
conservapedia.com/Ronald_Reagan%27s_speech_on_KAL_007
Ronald Reagan's speech on KAL 007. From ... “Our daughter . . . and her
husband . . . died on Korean Airline Flight 007. ... the universal reaction ...
Trong lăng kính Secret Society dùng “Tâm lý chiến” cho đòn phép chính trị trù dập đối thủ, dĩ nhiên Hoa Kỳ đã chuẩn bị việc nầy rất chu đáo, TT Reagan khệnh-khạng đem theo cuốn băng ghi âm của điện đài phi công khu trục và Ban chỉ huy phòng không dưới đất cho đến khi nghe quyết-định “Shoot”, tuyên bố trên thế giới một hành động chứng liệu thô bạo của chế độ giết người tàn ác của CSLX đã bắn hạ một chiếc phi cơ chở hành khách Boeing-707, (1978) không vũ trang buộc phải rơi xuống vùng tuyết phủ Karelia, Russia, và ngày nay Boeing-747, (1983) tại Sakhalin
Để kết luận Hoa Kỳ chơi Liên Xô bị mất mặt bầu cua. Lý do thô bạo nầy TT Reagan kêu gọi thế giới tẩy chay không cho phái đoàn vận động viên Liên Xô tham dự vào thế vận hội năm 1984
3 – BOEING 777 Flight MH-370 bị nạn
Malaysia Airlines Flight 370 (239 được xem là mất tích)
MH 370 was used for a hidden agenda for which only time will reveal ...
Tag Archives: MH 370 was used for a hidden agenda for which only time will reveal. Disappearance of Malaysian Airlines Flight MH 370: ...
http://mydestiny2011.org/?tag=mh-370...me-will-reveal
Tác giả như nhà ngoại cảm đang “chẫn đoán” nhìn tận một nơi căn cứ quân sự Darwin, bắc Úc … trong gian phòng TOC có máy lạnh, có người đang điều khiến móc nối dây hệ thống ACARS hoạt động hai chiều, có nghĩa là nhân viên dưới đất có thể gửi tín hiệu lên on-board computer chiến MH-370 và điều khiển phi cơ như trò chơi điện tử. Auto-reboot trong đêm 8/3/2014, các smart-phone vẫn thường xuyên báo cho người xử dụng rằng Họ sẽ upload các software đặc biệt và giành toàn quyền điều khiển chiếc Boeing-777, và ground-pilot như một huấn luyên viên Link-trainer ngồi trên ghế bành điều khiển như điều khiển chiếc MH-370 không người lái “drone”, trong khi Phi hành đoàn cứ tưởng chiếc phi cơ B-777 đang on course trên tuyến đường bay thường lệ như phi hành đoàn 2 chiếc Boeing 707 (1978) và 747 (1983) đổi hướng đi vào tử địa phòng không địch mà phi hành đoàn không hay biết gì cả! Còn chiếc MH-370 đang lao vào nơi xa xôi của vùng tam giác quỷ mà dưới đại dương sâu thâm thẩm với thời tiết khắt nghiệt đầy ma vương huyền bí
Người lái Boeing 777 dưới đất như đang huấn luyện Link trainer (Instrument flight simulator, Link Trainer, Serial No. AT5/2034 electrical components) đem chiếc Boeing 777 quay lại theo hướng chiếc Drone nầy phát tuyến, như thay thế cho ngày xưa bằng 2 tại nạn trên do tội phạm là EC-135 AWACS. Trong khi phi hành đoàn và hành khách không hiểu gì cả như các chuyến bay bình thường với mong mỏi cũng bình thường sẽ đáp xuống Bắc Kinh on time. Các chiêu đải viên hàng không vẩn đang phục vụ giải khát cho hành khách trong khi chiếc Boeing đổi hướng 180 độ với độ nghiên nhẹ nhàng không ảnh hưởng cảm giác của hành khách với 1 vòng cung khá rộng theo độ nghiên nhẹ nhàng đi đến một nơi thật xa rời và thời tiết khắc nghiệt như một tam giác quỷ mà thềm lục địa dưới đáy biển nằm sâu đến độ con người cảm nghĩ, xem như 9 tầng địa ngục tối đen đầy ám khí bí hiểm
Ngày xưa CIA đã dùng “hàn băng chưởng” từ vệ tinh cố định (Geostationary satellites orbit in the earth's equatorial planes) rọi xuống cố định một vùng nhứt định nào đó chỉ cần vài ngày cao lắm là 1 tuần lễ thì các bông lúa Mì của Liên Xô bị frozen úng thối, thế là Liên Xô phải mất mùa mà phải mua hàng triệu tấn lúa Mì cũng như Khoai lang Tây để làm rượu Volka chống lạnh. Làm sao LX không quy lụy dưới áp lực của Mỹ khi bị bóp dạ dày thì bủn rủn tay chân ngay?
Còn Cuba và Việt Nam phải nuôi theo kiểu Ó-con bằng dùng “Hỏa băng chưởng” trong 20 năm hostility (1975-1995 đóng cửa rút cầu) các dây Lang, củ Mì và hom trồng Mía đều bị cháy khô vì không có nước. Thế nên kể cả Bo Bo mà không có đủ để ăn (Secret Society nuôi theo kiểu Ó-Mẹ mổ lông, rơm, cỏ khô xuống đất … để cho Ó-Con da non chưa đủ lông phải cọ chạm vào cành, nhánh cây cằn cổi nhọn lổm chổm còn lại trên chiếc ổ thật thô sơ … Để cho Ó-Con chịu cảnh “phải khắc phục” (bài 55 cách nuôi Ó-Con TT Dũng sẽ …)
Còn TQ thì Secret Society không dám dùng vũ khí “Khí-Tượng” (weather weaponry) vì sợ quăng cục đá vào ổ Kiến Lữa thì thế giới đại loạn ngay!!!
Người điều khiển chiếc Link-trainer Boeing 777 tại Darwin nối dây remote control Lazer beams có áp lực cực mạnh “hàn băng chưởng” (A laser beam is a powerful, narrow, monochromatic and directional beam of electromagnetic radiation) điều khiển chiếc MH-370 tăng sức máy vừa đũ để nhẹ nhàng leo lên tối đa cao độ mà hành khách khó cảm giác (altitude có thề lên trên 43.000 feet) và kế đến bấm vào “laser beams” làm xuyên lủng một lổ hỏng để cho hành khách thiếu dưởng khi đưa vào giấc ngủ bất tỉnh nhân sự. Về mặt truyền thông đại chúng, Secret Society sẽ ngụy tạo lời “Chúc ngủ ngon” dưới ánh mắt trìu mến của Thánh Allah qua một phi công hay chiêu đải viên hàng không thỏ-thẻ thông báo trước khi có 1 cuộc “hỏa táng tập thể”
Vì không thể qua mặt được với các Hảng Roll Royce và Boeing monitoring 2 cái máy giờ hoạt động đều đặng 6 tiếng đồng hồ sau khi mất tích trên màn Radar. Có nghĩa phi cơ sẽ bị laser beams bắn cháy chớ không nổ trên cao độ càng cao thì các tro tàn sẽ tỏa đều rộng khắp hòa tan với nước biển … hộp đen gì đó cũng bị cháy chảy ra thành nước sền sệt, và có tạo ra âm thanh dữ dội nào đâu mà các vệ-tinh “cắt-ké” đòi ghi âm..

Sau 6 tiếng trên không, thình lình từ Geostationary satellite orbit, vệ tinh cố định phun bắn xuống tia sáng nhiệt lượng cực mạnh làm sáng lòe cùng tiếng nổ nhẹ, chỉ một tiếng nổ nhẹ như bánh tráng bể nhẹ nhàng chớp sáng làm chảy thành nước chiếc hộp đen và cả ngàn vật thể dễ cháy để làm vật phao nổi trên biển phải cháy tan vì sức nóng khủng khiếp biến thành nhửng tàn bông gòn màu tro thấm hòa tan trong nước biễn hay thành phân bón nếu vào hải đảo
Sau đó, trò chơi đố vui để học của Secret Society
Những ngày đầu tai nạn, từ chiếc Drone bắn ra trên biển đông gần hải phận VN một chiếc phao cấp cứu nhỏ như cái cặp da nhưng khi vừa ra khỏi chiếc drone thì phình ra dài cả chục thước đập vào các screen-radar của các vệ tinh của TQ và sẽ vào mắt thịt của các phi cơ tìm kiếm theo lối cổ điển VN. Rồi vài đám dầu loang được gọi là của chiếc MH-370 để sáng chế trò chơi cho thêm phần sống động
Chiếc MH-370 sẽ là một huyền thoại bí mật của thế kĩ 21 để thử coi khoa học của các nước cò con đi đến đâu, nó sẽ mãi mãi là một bí ẩn lớn của nhân loại
Thêm hy vọng tìm thấy hộp đen máy bay Malaysia mất tích do Con ma Drone thả hộp đen xuống biển. Chính quyền Úc hôm nay, 9/4/2014, thông báo đã dò được thêm hai tín hiệu âm thanh được cho là có thể liên quan đến chiêc máy bay của hãng hàng không Malaysia mất tích từ hơn một tháng nay. Các nhà điều tra cứ “tưởng bở” trong vài ngày tới có thể định vị được nơi có xác của máy bay MH370?
Ai cũng nghĩ là họ đang tìm đúng khu vực, nhưnghọ phải xác định được bằng mắt mảnh vỡ máy bay thì mới có thể khẳng định chắc chắn chiếc máy bay MH 370 đang nằm ở khu vực nào. Đó mới là mục tiêu của cuộc tìm kiếm!
Cách đó vài ngày, thiết bị định vị của hải quân Mỹ đã thu được các tín hiệu được cho là khá tin tưởng với sóng hộp đen phát ra. Nhưng trong ngày Chủ nhật và thứ Hai, các cuộc thăm dò không thu được gì thêm khiến mọi người lo ngại khả năng bình điện của hộp đen bị cạn sau 30 ngày nên không thể tiếp tục phát sóng. Tuy nhiên kết quả mới thu được chiều tối qua lại làm loé thêm hy vọng tiếp cận gần với chiếc hộp đen hoặc xác chiếc máy bay mất tích, trò chơi cho ra thêm vài chiêu làm hồi họp kẻ dự cuộc
Tuy nhiên kết quả mới thu được chiều tối qua lại làm loé thêm hy vọng tiếp cận gần với chiếc hộp đen hoặc xác chiếc máy bay mất tích. Các nhà tìm kiếm đã có thể thu hẹp lại vùng nghi vấn. Giai đoạn tiếp theo sẽ là việc đưa tàu lặn robot Bluefin-21 của Mỹ xuống vùng tìm kiếm ở độ sâu từ 4000 đến 5000 mét. “trong vài ngày tới các đội tìm kiếm sẽ phát hiện được cái gì đó ở dưới đáy biển để có thể khẳng định được điểm đỗ cuối cùng của chuyến bay MH370 theo như khoa học biện chứng pháp”.
Hộp đen chưa “tắt tịt”, thêm một tín hiệu âm thanh nữa từ chiếc phi cơ bị mất tích được ghi nhận
Hiện nay các chuyên gia đang ráo riết phân tích nhưng theo ông Houston tín hiệu này rất có thể đã phát ra “từ một dụng cụ do con người chế tạo”. Sở dĩ ông nói như thế do giàn pin của hộp đen đã quá 30 ngày hoạt động.
Cali Today News – Hôm thứ năm 10/4 thêm một tín hiệu âm thanh từ chiếc hộp đen của máy bay Boeing 777 mất tích được ghi nhận cho cuộc chơi kéo dài thêm chút ít, khiến đội tìm kiếm hy vọng là họ đang khoanh vùng tìm kiếm đúng vị trí. Như vậy tổng cộng đã có 5 lần tín hiệu âm thanh từ hộp đen được ghi nhận trong những ngày gần đây khi các tính hiệu sắp hoàn toàn chấm dứt báo hiệu “nghĩ cuộc chơi”, và cuộc tìm kiếm đang sẽ còn diễn ra ngắn nhứt tại một vùng biển của Ấn Độ Dương.
Lại thêm “chiếc máy bay RAAF AP-3C Orion đã ghi nhận được tín hiệu âm thanh; Cả 4 lần âm thanh này được dụng cụ TPL của Hoa Kỳ phát giác trên con tàu Ocean Shield của Úc, còn âm thanh thứ 5 mới nhất được một máy bay ghi nhận được từ một cái phao có gắn dụng cụ thu nhận âm thanh báo hiệu trò chơi bị phĩnh gạc tới đây coi như un point final?
Quả thật đúng là trò “Đố Vui Để Học” do tình báo Mỹ cho ra Trò Chơi đấu pháp “Khoa học Kỹ Thuật” của các nước tự cho là văn minh nhứt đã tới đâu rồi!!!???
Nếu chuyến bay định mệnh MH370 đã thật sự đâm xuống Ấn Độ Dương thì quá dễ để phát hiện.
Sự thật nếu đâm xuống biển thì chúng ta dễ tìm thấy từ lâu rồi, vì những vật thễ nhẹ như phao sẽ vĩnh viển nổi trên mặt nước và ở mãi trên mặt biển cho đến khi trôi vào bờ hay hoang đảo! Nhưng lần nầy không nổ mà đã cháy sáng trên 45.000 feet, và cháy bùng trong ánh sáng kinh hoàng” và chỉ một ánh chớp sáng kinh hồn nhân thế rồi tắt lịm … thì sao? Nếu bằng tia Lazer Beams từ một vệ tinh từ trên chiếu thẳng xuống, thì hộp đen cũng chảy ra thành nước và làm gì có những vật nhẹ như phao nổi trên mặt biển, chỉ còn những vật thể lớn chịu khó nổi trên biển một thời gian sau khi hơi khí thoát ra là chúng sẽ chìm lĩm dưới đáy biển sâu hoáy mà loài ngươi khó phát hiện dưới đáy biến của tam giác quỷ Ấn Độ Dương sâ thẫm!
Thiên nhiên không thể giấu con người bất cứ điều gì. Chỉ có con người giấu con người mà thôi!!!

                                                      QUEENBEE-1


THUYẾT ÂM MƯU (tiếp theo)   

Việc tìm ra mảnh vỡ của CASA 8983 giúp các nhà điều tra đánh giá lại những giả thuyết, vén dần bức màn bí ẩn về số phận chiếc máy bay MH-370 mất tích ngày 8/3/2014. Và hiện nay chiếc CASA 8983 thì hiện vật thấy được nên điều tra dễ hơn.
Chuyến bay MH370 của Malaysia Airlines biến mất bí ẩn khi thực hiện lộ trình từ Kuala Lumpur, Malaysia tới Bắc Kinh, còn chiếc CASA thì tìm được ngay  những mãnh vụn đang sắp sửa chìm xuống đáy sâu 30 thước. Tất cả những sự kiện nầy tác giả cho rằng "Khoa Học Giả Tưởng" vì chưa nhà khoa học nào khám phá nổi khi hung thần "Đầu Lâu & Xương Người" thừa khả năng phĩnh gat nhân thế như chuyện chát độc màu Da Cam và MIA.
Thế nên cách đây 40 năm tác giả có viết trong tác phẫm "The New Legion" bị cho là phong thần khi không định nghĩa nồi dữ kiên "Weather Weaponry" trong cuốn 2, hàng 2, trang 439. Và thêm vào đó chuyện Bà Tám: "Câu chuyện giả tưởng về MH-370 Boeing 777", rồi chuyện "Âm mưu cá chết" để huyền biến thành VNCH, và chuyện mới nhứt hoả táng chiếc CASA  với thân người (37 độ dương) cùng các vật thể cứng sẽ chảy thành nước. Các mảnh kim loại nhẹ sẽ bị sức cực nóng tống bung ra xa, cong queo, nhăn nhíu
Một số người cảm thấy bối rối khi biết cánh máy bay được tìm thấy ở đảo Reunion nam trước thuộc về MH370 do 4 người khiêng, thì lập lại hình ảnh chiếc CASA cũng 4 người khiêng lên bờ phần vụn của cánh, trong khi những người khác không tin đây là sự thật.
Các chuyên gia quân sự Pháp cho chiếc MH-370 và chuyên viên cho vụ chiếc CASA 8983 se sử dụng kính hiển vi có độ phóng đại tới 100.000 lần để xác định mảnh kim loại trôi dạt vào đảo Reunion là một phần của MH370, còn CASA thì cục sắt vo tròn do sự nóng chảy là một bảo vật cần theo dỏi giảo nghiệm. 
Tác giả đoán trước không bao giờ tìm ra nguyên nhân. Nhưng người dân nghĩ rằng, chắc thế nào họ cũng tìm được thôi, họ sẽ tìm được hộp đen hoặc 1 trong 9 nạn nhân của chiếc máy bay do thám CASA 8983. Khi có được (hộp đen) họ sẽ kết luận thôi; nhưng có vấn đề rơi là rõ ràng rồi. Lúc ban đầu thì nói mất liên lạc, mất tín hiệu; nhưng nay chiếc máy bay tìm thấỳ trên phía Bạch Long Vĩ thì đã thấy được những mảnh của xác máy bay rồi.
Bây giờ để xác định nguyên nhân gì khiến máy bay rơi thì còn đợi hộp đen để nắm thêm dữ kiện thế nào thôi.

Người ta cho rằng trong tuần này và sang đầu tuần sau tìm ra hộp đen thì có thể kết luận là máy hỏng, người lái kém hay do nguyên nhân gì khác…  Bộ Quốc phòng cho biết vị trí này cách 23 dặm hoặc 37 km về phía đông vùng biển Bạch Long Vỹ và 3 hải lý phía đông đường biên giới biển giữa Việt Nam và Trung Quốc thuộc Vịnh Bắc Bộ, có nghĩa xâm phạm qua biên giới VN/TQ chút đĩnh.
Mảnh vỡ rúm ró, và biến dạng của chiếc máy bay tuần thám CASA 212 8983 của cảnh sát biển Việt Nam. Tại sao thân máy bay nhăn nheo co rúm bị vò thành cục như vậy? Và đầy là mẫu quý giá nhất bởi vì dựng nó lại bằng kiến thức vật lý xem cái nào gấp nhăn trước, cái nào gấp cong queo sau như mảnh kim loại thân phi cơ co rúm nhăn nheo, ta có thể biết đầy đủ các phương cach và giá trị các lực tác động lên nó. từ đó biết được nguyên nhân. Đó là lý do Vỉrus/CIA phải dùng Drone hoả mù thả phao, trái khói, vết dầu loang để đánh lừa Radar trên vệ tinh TQ, và ở đây vùng tấp nập qua lại nên phải dùng Robot submarine.

Nên nhớ Secret Society thừa khả năng nắm trọn truyền thông trên thế giới cho mục tiêu về chủ trương đường lối hành động có lợi cho Mỹ về mặt Truyền Thông Xám cho tất cả vì mục đích AMERICA FIRST. 

Tại sao lại phá bảo mật cái mẫu vật thu được ở hiện trường là khối sắt khá cứng chảy ra thành một cục. Vì kẻ chủ mưu muốn vậy, nhứt là vật thể bị đẫy bung ra là điều tối kỵ trong công việc thu thập, điều tra, như vật thể kim loại mỏng nhẹ bị bung ra khỏi sức nóng cực điểm, như thân phi cơ co nhún lại như chữ CANH ở trên và ở dưới Vietnamese. Vật thể nầỳ sẽ bị chìm lĩm sau vài ngày thoát khí. Trong tất cả trường hợp đều cho rằng đây đang có một thế lực cố tình muốn hoả mù mọi việc phá hoại nhằm che dấu việc phân tích nguyên nhân

Không thể dùng DRONE mà phải dùng Robot submarine
  (https://news.vice.com/article/the-us-navy-is-about-to-build-new...The Navy's new long-duration robot submarine)

Vì mật độ tàu thuyền tham gia tìm kiếm cao, sẽ phát hiện ngay. Cái chớp sáng lòe và tiếng nổ thật nhẹ như bánh tráng bể nơi chiếc máy bay DCH6 sẽ khó phát hiện được. Vụ chớp lòe sáng cực nóng sẽ làm thân kim loại nhẹ bung ra chứ không vò cục được. Thân bung ra thi co nhăn nhíu như chữ CẢNH (trên) Vietnamese (dưới) co quíu và sau khi sắp ra hết không khí để chìm lĩm dưới đáỳ biển sâu chỉ 30 thước khác với Ấn Độ Dương sâu hàng cây số mới dễ hoả mù mà Secret Society đã có ước tính

Chiếc Robot submarine sẽ ẩn dật dưới biển điều khiên chiếc phi cơ thám sát DCH6 tìm kiếm nầy và tàu lặn người máy bị lừa tới khu vực để dính bẫy áp chế điện tử nhấm vấn đề chính trị, là qua phía đông đường phân ranh VN/TQ là chơi liền cho nó phức tạp rối rấm vấn đề. Robot submarine làm tê liệt tạm thời các thiệt bị điện tử của TQ.

Ngày 18.06.2016, Trung Quốc "tức khí" phải giúp Việt Nam tìm kiếm máy bay DCH6 rơi để luôn tiện làm gián điệp

Vin vào mảnh vỡ của chiếc CASA 212 8983 của cảnh sát biển Việt Nam. Trung Quốc hôm qua điều 3 tàu tới giúp Việt Nam tìm kiếm một chiếc máy bay tuần thám của lực lượng cảnh sát biển gặp nạn khi đi tìm phi công lái máy bay chiến đấu mất tích, trong khi Mỹ cũng đề nghị hỗ trợ. (chỉ làm bộ màu mè thôi)

Theo Bộ Ngoại giao Trung Quốc, Bắc Kinh đi tới quyết định trên sau khi nhận được yêu cầu giúp đỡ của chính quyền Hà Nội qua một thế lực sau hậu trường chính trị bấm đít tướng Nguyễn Chí Vịnh xin TQ giúp đở.

Hiện chưa rõ phía Việt Nam trả lời như thế nào trước đề nghị của phía Hoa Kỳ mà Đại sứ Ted Osius nêu lên trên trang Facebook của ông.

Ông Osius viết hôm 17/6/2016: “Hôm nay, nước Mỹ cùng sát cánh đoàn kết với Việt Nam khi các bạn tìm kiếm một phi công bị mất tích, Thượng tá Trần Quang Khải, và những con người dũng cảm trong đội tìm kiếm và cứu nạn trên máy bay CASA 212 8983. Nước Mỹ sẵn sàng hỗ trợ các bạn bằng bất cứ cách nào mà chúng tôi có thể”.

Phát ngôn viên Bộ Ngoại giao Trung Quốc Hoa Xuân Oánh hôm 17/6/2016, lực lượng tuần duyên và trung tâm cứu hộ hàng hải Trung Quốc đã triển khai 5 tàu trong khi hải quân nước này phái 4 tàu tới Vịnh Bắc Bộ để giúp tìm kiếm chiếc CASA.

Bắc Kinh cũng như cho phép tàu thuyền của Việt Nam tiến vào phía vùng biển của Trung Quốc để thực hiện công tác cứu hộ.

Tàu cứu nạn Nam Hải của Trung Quốc từ Nam Hải có mặt tại hiện trường ở phía đông đường phân định Vịnh Bắc Bộ hôm qua. Chiếc CASA 212 8983 của cảnh sát biển “mất liên lạc” trưa 16/6/2016 khi đang chuẩn bị hạ độ cao ? (hay tăng độ cao bởi Robot tàu lặn cướp tay lái lên cao độ để làm Hoả Táng) tại nơi cái gọi là phát hiện vật nghi vấn là áo phao của phi công Trần Quang Khải ở phía đông nam đảo Bạch Long Vỹ, thay vì mảnh vụn chiếc CÂSA đã tìm thấy. Máy bay chở theo 6 sĩ quan và 3 quân nhân chuyên nghiệp.

 QUEENBEE-1

No comments:

Post a Comment